DST Concept vẫn sử dụng thiết kế lưới tản nhiệt Dynamic Shield hình tổ ong ba chiều. Kết hợp với ngôn ngữ thiết kế mới “Gravitas & Dynamism” (uy lực và năng động), giúp phần đầu xe tạo các mảng, khối vuông vức, liền mạch thể hiện kiểu dáng uy nghi, vững chắc.
Cụm đèn pha hình chữ T giống Xforce, với đèn ban ngày và các tầng đèn xếp lên nhau. Phía dưới, xe có thêm dải đèn LED giống với đèn sương mù. Nắp ca-pô dập nổi tăng sự khỏe khoắn, ngoài ra trang bị hai khe thoát gió.
Ngôn ngữ thiết kế mới thể hiện rõ ở phần thân xe với các đường gờ dập nổi vát vào giữa thân xe, tạo ra một chiếc SUV có tỷ lệ và các chi tiết thiết kế cân bằng, hài hòa. Ngoài ra, ốp chắn bùn của bánh trước và sau tạo hình khối cơ bắp góp phần tạo nên dáng vẻ thể thao, cứng cáp. Cột C tạo điểm nhấn với họa tiết chạm khắc hình bậc thang, đồng bộ với đèn pha, đèn hậu, cản trước và cản sau và cột D làm vuông vức giúp khoảng trần xe ở hàng ghế thứ ba rộng rãi hơn.
Hãng không cung cấp kích thước chi tiết nhưng Mitsubishi xác định DST Concept sẽ có cấu hình 7 chỗ thực sự, so với các mẫu SUV cỡ C hiện nay như Honda CR-V, Mazda CX-5, Ford Territory, Hyundai Tucson đều có 5 chỗ hoặc 5+2, tức hàng ghế thứ ba có không gian phù hợp trẻ nhỏ. DST Concept sẽ có lợi thế không gian 7 chỗ, sẽ thay thế Outlander và thậm chí là cả Pajero Sport, vốn là hai mẫu xe vẫn sử dụng triết lý sản phẩm cũ nên doanh số không nổi bật